Pages

Tuesday, August 25, 2020

ผู้ใหญ่บ้านผงะ ไปหว่านปุ๋ยเจอชิ้นส่วนกระดูกมนุษย์ กระจายเต็มทุ่งนา - ช่อง 7

bolasisoccer.blogspot.com
เช้านี้ที่หมอชิต - ผู้ใหญ่บ้านออกไปหว่านปุ๋ยที่นาข้าว เจอชิ้นส่วนกระดูกมนุษย์กระจายเต็มทุ่งนา คาดว่าเสียชีวิตโดยไม่มีใครเห็น จึงถูกสัตว์แทะจนเหลือแต่กระดูก ล่าสุดตำรวจรู้แล้วเป็นศพใคร

ตำรวจ สภ.ประโคนชัย ลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณทุ่งนา ซึ่งอยู่ห่างจากหมู่บ้านศรีถาวร ประมาณ 500 เมตร พื้นที่ตำบลและอำเภอประโคนชัย จังหวัดบุรีรัมย์ หลังได้รับแจ้งจาก นายสมพงษ์ ขาวงาม ผู้ใหญ่บ้านตำบลประโคนชัย ว่าพบชิ้นส่วนกระดูกมนุษย์

จากการตรวจสอบพบทั้งกะโหลกศีรษะ แขน ขา และฟัน กระจายอยู่เต็มทุ่งนามากกว่า 10 จุด ทั้งยังพบชิ้นส่วนกางเกงขาสั้น จึงเก็บไว้ตรวจสอบ

ด้าน ผู้ใหญ่บ้านตำบลประโคนชัย เจ้าของทุ่งนา และเป็นผู้พบชิ้นส่วนกระดูกมนุษย์ บอกว่า มาดูข้าวที่หว่านไว้ เพื่อเตรียมหว่านปุ๋ย แต่พอมาถึงเห็นเศษวัสดุแปลก ๆ ทั่วบริเวณ มีกลิ่นเหม็นโชยมา เมื่อเข้าไปดูใกล้ ๆ พบว่าเป็นกระดูกมนุษย์ จึงวิ่งกลับบ้าน เพื่อตามชาวบ้านมาช่วยดู ก่อนแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

ต่อมาทราบว่าชิ้นส่วนกระดูกมนุษย์เป็นศพของ นายสิน ดีโพธิ์รัมย์ อายุ 49 ปี ชาวบ้านในหมู่บ้านที่ทางญาติแจ้งหายไว้ ตั้งแต่วันที่ 10 กรกฎาคม เมื่อประสานญาติมาดูก็ยืนยันว่าเป็นนายสิน ที่หายตัวไปจริง โดยจำกางเกงขาสั้นที่พบได้

หลานชายผู้เสียชีวิต บอกว่า หลังจากนายสิน หายตัวไป ก็ไปแจ้งความคนหายไว้ที่ สภ.ประโคนชัย จากนั้นช่วยกันออกตามหาตลอดแต่ไม่พบ กระทั่งผู้ใหญ่บ้านออกมาหว่านปุ๋ยที่นา จึงพบชิ้นส่วนกระดูก ซึ่งครอบครัวไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต เพราะนายสิน เป็นคนชอบดื่มเหล้า จนอาเจียนเป็นเลือด จึงคาดว่าตอนที่หายออกจากบ้าน อาจเดินไปตามทุ่งนาแล้วเกิดช็อกเสียชีวิต แต่ไม่มีใครเห็น

เบื้องต้น ตำรวจคาดว่าชิ้นส่วนกระดูกที่พบกระจัดกระจายตามทุ่งนา น่าจะถูกสัตว์แทะ หลังจากเสียชีวิตแล้วไม่มีใครเห็น จากนั้นคาบเดินไปมา ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตจะส่งชันสูตรอย่างละเอียดต่อไป

Let's block ads! (Why?)



"ชิ้นส่วน" - Google News
August 26, 2020 at 09:55AM
https://ift.tt/2Qs4LmJ

ผู้ใหญ่บ้านผงะ ไปหว่านปุ๋ยเจอชิ้นส่วนกระดูกมนุษย์ กระจายเต็มทุ่งนา - ช่อง 7
"ชิ้นส่วน" - Google News
https://ift.tt/2Xuq0IV

No comments:

Post a Comment