Pages

Saturday, August 8, 2020

เผยภาพชิ้นส่วนที่คาดว่าจะเป็นหน้าจอของ iPhone 12 มีการเปลี่ยนจากรุ่นเดิมพอสมควร - MacThai

bolasisoccer.blogspot.com

มีการเผยภาพชิ้นส่วนหน้าจอไอโฟน 12 ออกมาออนไลน์โดยนักปล่อยข่าว “Mr. White” ในทวิตเตอร์

เมื่อเปรียบเทียบภาพกับชิ้นส่วนเดียวกันของไอโฟน 11 แล้วพบว่า ชิ้นส่วนใหญ่นี้มีการปรับเปลี่ยนตัวเชื่อมต่อหน้าจอเป็นการเริ่มจากด้านล่างสู่ด้านบน แทนที่จะเป็นจากด้านซ้ายในไอโฟน 11 Pro ซึ่งอาจเป็นเพราะการที่ Logic Board ได้ถูกย้ายไปอีกฝั่งของตัวเครื่อง การเปลี่ยนที่ของบอร์ดก็มีข่าวออกมาในก่อนหน้านี้เช่นกัน เพื่อเพิ่มเสาสัญญาณ 5G ในไอโฟน 12 ทุกรุ่น นอกจากนี้ คาดว่าช่องใส่ซิมอาจจะถูกย้ายไปด้านซ้ายของตัวเครื่อง ด้านล่างปุ่มเสียง

คาดว่าแอปเปิลจะเปิดตัวไอโฟนที่ใช้จอ OLED ในปีนี้ โดยมี “iPhone 12” 2 รุ่น ได้แก่ขนาดจอ 5.4 และ 6.1 นิ้ว ที่จะมาพร้อม 2 เลนส์และราคาที่ถูกกว่า และ “iPhone 12 Pro” ซึ่งมีขนาด 6.1 และ 6.7 นิ้ว ที่จะมาพร้อม 3 เลนส์

ยังไม่แน่ชัดว่าภาพที่เห็นจะมาจากไอโฟนรุ่นขนาดจอใด จากที่ดูส่วนของรอยบาก พบว่าอาจจะมาจากไอโฟน 12 รุ่น 5.4 นิ้ว ซึ่งมีการหลุดออกมาก่อนหน้าแล้วเช่นกัน โดยจะเห็นว่าขนาดของรอยบากจะยังคงเท่าเดิมกับรุ่นก่อน และจะเห็นว่าค่อนข้างมีการเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจนในไอโฟน 12

สำหรับตัวคนปล่อยข่าวอย่าง Mr. White ได้เป็นที่รู้กันว่าเผยข้อมูลที่ค่อนข้างตรงเกี่ยวกับแผนการในอนาคตของแอปเปิล และภาพของชิ้นส่วนจากสินค้าที่กำลังจะเปิดตัว โดยพวกเขาก็ได้ปล่อยภาพที่น่าจะเป็นชิป A14 และอแดปเตอร์ 20 วัตต์ไปก่อนหน้า และคาดว่าทั้งสองจะมาในไอโฟน 12

ที่มา — MacRumors


Let's block ads! (Why?)



"ชิ้นส่วน" - Google News
August 09, 2020 at 12:49PM
https://ift.tt/2XHVw5H

เผยภาพชิ้นส่วนที่คาดว่าจะเป็นหน้าจอของ iPhone 12 มีการเปลี่ยนจากรุ่นเดิมพอสมควร - MacThai
"ชิ้นส่วน" - Google News
https://ift.tt/2Xuq0IV

No comments:

Post a Comment