Pages

Wednesday, July 8, 2020

พบชิ้นส่วนกระดูกปริศนา เร่งเปรียบเทียบดีเอ็นเอ น้องกานต์ - ข่าวช่อง3 CH3 Thailand NEWS - ข่าวช่อง3 - CH3 Thailand NEWS

bolasisoccer.blogspot.com

09 ก.ค. 2563
123 ครั้ง

จันทบุรี - คืบหน้าคดีน้องกานต์ ที่จุดพบศพน้องกานต์ ม.2 ต.พลับพลา อ.เมือง จ.จันทบุรี เจ้าหน้าที่ยังปฏิบัติการค้นหาชิ้นส่วนศพที่หายไปของน้องกานต์ เด็กชาย อนวัช นนทิจันทร์ อย่างต่อเนื่องด้วยทีมค้นหาจากทีมของ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน จิตอาสาและจากกองทัพสื่อจากทุกสำนักที่ลงพื้นที่ช่วยค้นหาและเกาะติดสถานะการณ์

 

 

ล่าสุดจากการเดินค้นหาในพื้นที่และบริเวณลำรางน้ำบริเวณโดยรอบและบริเวณพื้นที่ใกล้เคียงจุดเกิดเหตุพบเศษกระดูกอยู่ภายในร่องน้ำประมาณ หลายจุดแต่ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าเป็นกระดูกของคนหรือสัตว์กองพิสูจน์หลักฐานกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดจันทบุรี และพนักงานสอบสอบสวน สภ.เมืองจันทบุรี จึงได้เก็บรวบรวมเก็บส่งไปรอการยืนยันจากกองพิสูจน์หลักฐาน ว่าใช่กระดูกมษุษย์หรือไม่ 

 

 

ทางด้านเจ้าของสวนยางกล่าวว่าถ้าสุนัขตนกัดก็ยินดีรับผิดชอบก็ต้องรอผลพิสูจน์ออกมาก่อน ทางด้านพลตำรวจโท มนตรี ยิ้มแย้ม ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค2ได้เดินทางลงพื้นที่จันทบุรีเพื่อเรียกประชุมหน่วยงานที่เกี่ยวข้องอย่างเร่งด่วนที่ห้องประชุมตำรวจภูธรจังหวัดจันทบุรีพร้อมลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุด้วยตนเองเพื่อตรวจสอบความคืบหน้าของคดีพร้อมกล่าวให้กำลังใจแก่ญาติผู้เสียหายและเร่งรัดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งรัดในการค้นหาชิ้นส่วนศพและค้นหาหลักฐานเพิ่มเติม

 

 

โดยการส่งเจ้าหน้าชุดสืบสวนสอบสวนเดินปูพรมตามเส้นทางที่คาดว่าน้องกานต์จะเดินเล่นและทุกเส้นทางใกล้เคียงโดยรอบส่วนเข้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานได้เก็บชิ้นส่วนกระดูกจำนวนกลายชิ้นที่พบเพิ่มเติมในวันนี้เพื่อนำตรวจพิสูจน์ว่าเป็นของมนุษย์หรือสัตว์ ส่วนสาเหตุของการเสียชีวิตยังไม่ระบุการตายที่ชัดเจนต้องรอผลจากกองพิสูจน์หลักฐานจากการตรวจสอบชิ้นส่วนของศพและจากผลของdnaที่เก็บไปตรวจสอบจากทั้งคนและสัตว์ในพื้นที่โดยรอบจุดเกิดเหตุในระยะ 1 กิโลเมตร

Let's block ads! (Why?)



"ชิ้นส่วน" - Google News
July 09, 2020 at 08:33AM
https://ift.tt/3fd4vT7

พบชิ้นส่วนกระดูกปริศนา เร่งเปรียบเทียบดีเอ็นเอ น้องกานต์ - ข่าวช่อง3 CH3 Thailand NEWS - ข่าวช่อง3 - CH3 Thailand NEWS
"ชิ้นส่วน" - Google News
https://ift.tt/2Xuq0IV

No comments:

Post a Comment